Đầu tư BĐS tại Vinhomes Oceanpark

Vị trí

Vinhomes Ocean Park còn được giới đầu tư và khách hàng “săn đón” bởi các loại hình đầu tư đầy tiềm năng và chính sách ưu đãi hấp dẫn, cũng như mức độ uy tín hàng đầu của chủ đầu tư.

Thông thường, thời gian xây dựng và bàn giao càng sớm thì tính thanh khoản càng cao, dẫn tới lợi nhuận sinh lời từ đầu tư mua bán, chuyển nhượng càng lớn. Đó là lý do nhiều nhà đầu tư tin tưởng vào các dự án bất động sản mang thương hiệu Vinhomes, trong đó đặc biệt là Vinhomes Ocean Park khi đại đô thị này đã hoàn tất bàn giao hàng nghìn căn hộ chỉ sau hơn 20 tháng thi công. Tỷ lệ lấp đầy tại các dự án đại đô thị Vinhomes luôn ở mức cao (>90%) cũng là động lực thúc đẩy các nhà đầu tư yên tâm “xuống tiền” khi đầu tư vào Thành phố biển hồ.

Hơn nữa, Vinhomes còn triển khai chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn, hỗ trợ tối đa về quyền lợi, tài chính cho khách hàng. Một số chính sách nổi bật là chương trình “Tổ ấm an vui” giúp kết nối chủ sở hữu căn hộ và khách thuê, Quà tặng Voucher VinFast…


Các loại hình bất động sản tại Vinhomes Ocean Park cũng rất đa dạng, đáp ứng đủ mọi nhu cầu và mức thu nhập của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau: từ căn hộ Studio dành cho người trẻ độc thân cho đến các căn hộ 1 – 3 phòng ngủ phù hợp với gia đình hạt nhân và gia đình đa thế hệ; từ shophouse kết hợp mô hình “2 in 1” đến biệt thự liền kề phong cách, đẳng cấp. Mỗi loại hình đều có những ưu điểm riêng biệt, phát huy tối đa công năng sử dụng cũng như sở hữu tiềm năng tăng giá, sinh lời hấp dẫn.