Trải nghiệm khu phố Grand World Hà Nội

Vị trí

Tại khu phố thương mại Grand World còn mang đến cho du khách những trải nghiệm “tâm linh” gieo quẻ đầu năm như xem bói, bói bài Tarot, thần số học,…Du khách có thể trải nghiệm lựa chọn rút lá bài, máy sẽ hiển thị thông điệp từ Tarot reader và nhận các phần quà từ chương trình. Với trải nghiệm xem thần số học, người chơi có thể nhận về ý nghĩa con số chủ đạo và lời đoán tính cách sau khi nhập ngày sinh của mình trên digital standee. Sau khi trải nghiệm các hoạt động, bạn sẽ nhận được những túi “phúc” thiết kế từ vải gấm hoặc giấy họa tiết cao cấp theo màu sắc truyền thống Hàn Quốc.

Khi đến Hội Hoa xuân 2024, những người mê đọc sách còn được tham gia “Hội sách xuân” với sự góp mặt của nhiều đơn vị uy tín và nổi tiếng trong lĩnh vực sách báo. Tại đây các độc giả có thể khám phá hàng loạt cuốn sách kinh tế, sách phát triển bản thân, sách bách khoa tri thức, sách sáng tạo, sách văn học…Hội hoa xuân này còn cho bạn cơ hội được tham gia vào các buổi workshop với nhiều chủ đề đa dạng và thú vị. Trong số đó có thể kể đến như: workshop thủ công làm hoa giấy, workshop trang trí ốp điện thoại, workshop tự làm lì xì, workshop “Lấp Lánh Vòng Xinh”, workshop “sắc hoa đào”,….Hay du khách cũng có thể đăng ký tham gia tranh tài gói bánh chưng cổ truyền để nhận về những phần quà hấp dẫn


Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé qua khu Kinh Đô Ánh Sáng để xem ông đồ viết chữ hay các nghệ nhân nặn tò he. Mỗi dịp tết đến xuân về người người, nhà nhà thường hay đi xin chữ, xin câu đối đầu năm như một nét văn hoá đẹp của dân tộc Việt Nam vào dịp Tết cổ truyền. Còn gì tuyệt vời hơn khi đi du xuân tại Hội Hoa xuân 2024, du khách vừa có thể ngắm cảnh, chơi trò chơi, thưởng thức các sự kiện âm nhạc và nghệ thuật hấp dẫn, lại vừa được xin chữ từ thầy đồ và ngắm nhìn các nghệ nhân nặn những chiếc tò he xinh xắn?

Khu phố thương mại Grand World là một địa điểm tham quan tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua khi cùng gia đình đi du xuân dịp Tết Nguyên Đán 2024 sắp tới. Tại đây, bạn có thể tìm thấy mọi thứ mà bạn cần để có một kỳ nghỉ Tết thú vị và ý nghĩa, nhất là được tham gia Hội chợ Xuân 2024 hoành tráng với nhiều sự kiện và hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn và thú vị. Grand World chúc bạn sẽ có một cái Tết thật vui vẻ và ấm áp bên người thân và bạn bè!