Tiện ích tại Vinhomes Oceanpark

Tài liệu

Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park được ví như “thiên đường nhiệt đới trong mơ” của nhiều người khi lần đầu tiên, những tiện ích độc đáo được kiến tạo ngay trong lòng thủ đô Hà Nội như biển hồ nước mặn, hồ nước ngọt nhân tạo, công viên thể thao ngoài trời… mang đến không gian sống xanh mát, trong lành và hiện đại.
hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park – thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 3
Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park

Chỉ sau 2 năm ra mắt, dự án Vinhomes Ocean Park đã nhận được hàng loạt kỷ lục và giải thưởng trong nước và quốc tế, tiêu biểu như Kỷ lục thế giới “Khu đô thị có biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng lớn nhất thế giới” hay “Dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam năm 2019” do giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương APPA trao tặng. Đồng thời Thành phố biển hồ cũng đã xuất sắc giành giải thưởng “”Dự án bất động sản thông minh” tại Sự kiện trao giải “Thành phố thông minh 2020” do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức.
Biển hồ nước mặn lớn nhất Việt Nam

Điểm nhấn hấp dẫn nhất của đại đô thị này nằm ngay trong tên gọi của nó: “Thành phố biển hồ” với biển hồ nước mặn nhân tạo 6,1 ha được xây dựng tại phía đông của đại đô thị.
hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park – thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 4
Biển hồ nước mặn nhân tạo 6,1ha Vinhomes Ocean Park

Bãi biển tuyệt mỹ này được xây dựng bởi Crystal Lagoons – đơn vị hàng đầu thế giới về công trình biển hồ nhân tạo, với những công nghệ và kỹ thuật xây dựng tiên tiến nhất và an toàn nhất với sức khỏe con người.

Hệ thống lọc và xử lý nước tối tân đảm bảo màu sắc, độ mặn và độ trong đúng chuẩn nước biển hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm chân thật nhất, sống động nhất cho cư dân thành phố biển hồ.

Giờ đây, chẳng cần phải đi du lịch đâu xa, chỉ cần 1 bước chân, các cư dân Vinhomes Ocean Park đã có thể cảm nhận bờ cát trắng mịn, thỏa thích tắm biển hay dạo bước dưới hàng dừa xanh mát, tận hưởng bầu không khí trong lành tại một đại dương thu nhỏ ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội.