Vinhomes Oceanpark – Trung tâm mới

Giới thiệu Tài liệu

Vị trí trung tâm mới phía Đông

Giá trị bất động sản luôn tỉ lệ thuận với vị trí, cơ sở hạ tầng giao thông. Vị trí càng đắc địa, hạ tầng càng hoàn thiện thì bất động sản càng có giá trị. Điều này rất đúng với vị trí Vinhomes Ocean Park khi đây là một trong những dự án hiếm hoi có diện tích lên tới 420 ha tọa lạc ngay tại khu đất vàng của huyện Gia Lâm, trung tâm mới phía Đông Hà Nội.

Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng và nhận được sự đầu tư, quan tâm từ chính quyền Thủ đô, bức tranh toàn cảnh bất động sản khu vực phía Đông thời gian gần đây được lấp đầy bởi các khu đô thị sầm uất, khu công nghiệp lớn, đặc biệt là các công trình giao thông trọng điểm quốc gia hiện đại và đồng bộ.

Theo quy hoạch chung của Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 – 2050, phía Đông thành phố được định hướng là trung tâm hành chính thương mại giao dịch quốc tế, công nghiệp kỹ thuật cao và đô thị hiện đại, trong đó huyện Gia Lâm sẽ được nâng cấp lên quận vào năm 2022. Điều này có nghĩa là chỉ trong một vài năm nữa, giá trị bất động sản của Gia Lâm nói chung và Vinhomes Ocean Park nói riêng sẽ gia tăng đáng kể, mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư quyết định “xuống tiền” tại thời điểm này.