The Grand Voyage tại Grand World Oceanpark

Giới thiệu Tài liệu

Công nghệ biểu diễn đỉnh cao choáng ngợp

The Grand Voyage là một đỉnh cao của công nghệ biểu diễn giải trí tại Việt Nam. Sân khấu thuyền thám hiểm khổng lồ, duy nhất đầu tiên tại Hà Nội, không chỉ đẹp mắt mà còn chứa đựng những công nghệ trình diễn mặt nước hiện đại nhất thế giới như nhạc nước 3D mapping, màn chiếu nước, lửa lạnh, sương mù.

Hệ thống ánh sáng và âm thanh sống động bậc nhất miền Bắc

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh, ánh sáng và công nghệ biểu diễn, show đem đến trải nghiệm thị giác và thính giác kỳ diệu. Cảnh chiến đấu giữa thuỷ thủ đoàn và thế lực hắc ám không chỉ được tái hiện một cách sống động qua hệ thống vòi phun nước áp lực cao và màn chiếu nước visual Kraken, mà còn tạo ra những đợt sóng khổng lồ đầy ấn tượng.

Những tu bơm hơi khổng lồ không chỉ tái hiện hình ảnh các thuỷ quái đáng sợ mà còn mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ và khó quên. Hệ thống piton thuỷ lực và máy móc ngầm đảm bảo an toàn cho du khách suốt show diễn.

Du khách mãn nhãn với màn trình diễn ấn tượng tại Grand World

Với hàng trăm diễn viên biểu diễn trực tiếp và không sử dụng kỹ xảo số, The Grand Voyage không chỉ là sự hòa quyện của công nghệ hiện đại và hiệu ứng âm thanh – ánh sáng, mà còn là một trải nghiệm nghệ thuật tuyệt vời, chưa từng có tại Việt Nam. Đây không chỉ là một show diễn, mà là một hành trình kỳ diệu đưa khán giả vào thế giới phù thủy của giải trí đẳng cấp tại Grand World.

Màn trình diễn trên thuyền độc nhất vô nhị chính thức cập bến tại Grand World, Hà Nội. Hãy trải nghiệm những ngày cuối tuần cùng bạn bè mua sắm, check-in sống ảo, ăn uống tẹt ga tại khu phố thương mại này. Đừng quên chiêm ngưỡng The Grand Voyage – chuyến hải trình khám phá thương cảng phồn hoa huyền ảo bạn vào buổi tối nhé!