Show diễn thực cảnh The Grand Voyage Grand World

Tài liệu

Show diễn “The Grand Voyage” là gì?

Grand World là một siêu quần thể mua sắm, vui chơi và giải trí tại trung tâm thành phố Hà Nội. Khi có cơ hội ghé qua khu phố thương mại này, bạn như được lạc vào trong thế giới của nước Ý phồn vinh với 1001 góc sống ảo check in. The Grand Voyage là một trong những show diễn độc đáo bậc nhất, chính thức có mặt tại Grand World vào ngày 21 tháng 12 năm 2023. Hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm văn hóa, nghệ thuật đỉnh cao nhất tại Việt Nam.


The Grand Voyage chính thức cập bến tại Grand World, Hà Nội

The Grand Voyage là một show diễn sân khấu thuyền trên “dòng sông Venice”, mang đến không gian nghệ thuật mới với công nghệ trình diễn hiện đại, cốt truyện hấp dẫn và hệ thống âm thanh sống động hàng đầu. Được tổ chức mỗi buổi tối, sự kết hợp của các yếu tố này hứa hẹn làm nên một “must-see-show” tại Thủ đô Hà Nội. Show diễn là cơ hội để Grand World giới thiệu hình ảnh phát triển năng động và tiên phong của Hà Nội đến cộng đồng địa phương và du khách quốc tế.

The Grand Voyage cũng đóng góp vào việc đưa Grand World lọt vào top 10 mô hình thành phố giải trí – mua sắm tích hợp trên toàn cầu, là một điểm nhấn quan trọng trong hành trình trải nghiệm tại vũ trụ giải trí quy mô bậc nhất miền Bắc.