Địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín Vinmec

Bảng giá Giới thiệu

Nằm trong hệ thống chăm sóc sức khỏe uy tín hàng đầu Vinmec, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec tại Vinhomes Ocean Park chính thức khởi công xây dựng từ tháng 4/2020 và dự kiến đi vào vận hành từ tháng 12/2021.
hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park – thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 12
Tiến độ xây dựng Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Vinhomes Ocean Park

Là cơ sở có quy mô lớn nhất và cao cấp nhất trong hệ thống, bệnh viện Vinmec Vinhomes Ocean Park được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng với chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn 5* với hơn 300 giường bệnh cùng các loại phòng đơn cao cấp, phòng VIP và phòng tổng thống. Đặc biệt, bệnh viện còn có sân đậu trực thăng để tối ưu hóa công tác khám chữa bệnh trong những tình huống khẩn cấp.

Bên cạnh đó, mỗi chuyên khoa tại bệnh viện Vinmec Vinhomes Ocean Park sẽ có sự hợp tác liên kết chặt chẽ với các đối tác chuyên môn uy tín quốc tế, đặc biệt trong các lĩnh vực y học yêu cầu trang thiết bị hiện đại, công nghệ tối tân và phương pháp kỹ thuật mới nhất.

Nhờ sự đầu tư mạnh mẽ, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec 5 sao tại Vinhomes Ocean Park sẽ là điểm tựa vững chắc về chăm sóc sức khỏe cho cư dân cũng như tại khu vực phía Đông Hà Nội.