Cộng đồng Vinhomes Oceanpark

Bảng giá

Vinhomes Ocean Park là nơi hội tụ những công dân toàn cầu văn minh, cùng nhau chia sẻ, kết nối và kiến tạo nên một chuẩn sống đẳng cấp giữa trung tâm mới phía Đông của thủ đô Hà Nội.

Tại Vinhomes Ocean Park, hoạt động văn hóa cộng đồng chính là chất xúc tác đặc biệt gắn kết cư dân biển hồ với nhau. Mặc dù mới đi vào vận hành, nhưng thành phố biển hồ đã trở thành điểm hẹn văn hóa mới trong mỗi mùa lễ hội, với hàng loạt các sự kiện văn hoá, thể dục thể thao hấp dẫn dành cho cư dân Vinhomes và các khu vực lân cận.


hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park – thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 14
Sự kiện chào mừng cư dân mới “Caribbean The Treasure Hunt” tại Vinhomes Ocean Park

Điển hình như chuỗi sự kiện tri ân “Caribbean The Treasure Hunt” để chào mừng cư dân mới với sân khấu hoành tráng, đẹp mắt và nhiều hoạt động lý thú thu hút gần 10.000 người tham dự; Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi “Ngôi nhà mơ ước của em”; “Ngày hội vui khỏe Vinhomes Ocean Park 2020” quy tụ hàng nghìn người tham gia tranh tài ở các bộ môn: chạy bộ marathon, bóng đá, tennis, cờ vua thiếu nhi, thử thách vận động liên hoàn…

Vinhomes Ocean Park dành phần lớn diện tích cho các hoạt động thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, góp phần hình thành nên lối sống lành mạnh, văn minh và năng động cho cộng đồng cư dân.
hinh anh tong quan vi tri vinhomes ocean park – thanh pho bien ho trong long Ha Noi so 15 so 1
Cư dân Vinhomes Ocean Park tập Yoga cùng biển trời

Bên cạnh đó, việc ứng dụng công nghệ cao vào hệ thống vận hành và các loại hình dịch vụ tại khu đại đô thị thông minh cũng mang lại cho cư dân Vinhomes tâm thế năng động, trẻ trung, hiện đại, bắt kịp với xu hướng thời đại công nghiệp 4.0.

Với phương châm “Mang Biển hồ về trong phố”, 3 cụm tiện ích trong hệ sinh thái xoay quanh 3 trục giá trị sống: Giá trị sống đủ đầy, Giá trị sống năng động và Giá trị sống hưởng thụ, Vinhomes Ocean Park xứng đáng là môi trường sống lý tưởng cho cộng đồng cư dân tinh hoa toàn cầu.